Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu, truyền thông' bắt đầu bởi Naruto, 7/12/17.

Chia sẻ trang này

  1. Naruto

    Naruto New Member

    Điều rất thường thấy ở mỗi sản phẩm, đó là những cam kết hay những lời quảng cáo về sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng thường không tin vào 100% những gì mà họ được đọc và được nghe cho đến khi họ sử dụng và tự mình đánh giá sản phẩm.

    [​IMG]

    Nhưng điều mà các cửa hàng cần là gì? Đó là lợi nhuận. VD: Với các dịch vụ hoặc sản phẩm mang lại ít hoặc hầu như không có lợi nhuận, bạn có chịu lỗ để phục vụ khách hàng không? Tuy nhiên điều này lại mang lại niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng.

    Xem thêm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại: https://tapchidesigner.blogspot.com/2017/11/bo-nhan-dien-thuong-hieu.html
     

Chia sẻ trang này