Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu, truyền thông' bắt đầu bởi nailphuongle, 3/1/18.

Chia sẻ trang này

  1. nailphuongle

    nailphuongle Member

    Làm thương hiệu khó chứ không hề dễ dàng gì, nếu chỉ quan tâm đến bề nổi mà quên đi chất lượng dịch vụ thì chẳng khác gì một cái thùng rỗng, ngược lại nếu chất lượng tốt nhưng không biết cách làm màu để lan tỏa thông tin thì thật là điều đáng tiếc.
    Chung quy lại, một khi làm thương hiệu thì cần có điều kiện cần và điều kiện đủ. Đó chính là chìa khóa cho một thương hiệu bền vững.

    Vấn đề chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là chìa khóa thứ nhất và duy nhất bạn có, tuy nhiên có một chìa khóa không kém quan trọng đó chính là TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU.
    Một trong những yếu tố quan trọng của việc truyền thông thương hiệu đó là thiết kế logo, card visit, banner bảng biểu... Để xây dựng đồng bộ nhận diện thương hiệu cần một quá trình và sự đầu tư của bạn. Việc đưa ra một phương châm kinh doanh, một biểu tượng đặc trưng của sản phẩm để khách hàng ghi nhớ và ấn tượng, đó chính là nhiệm vụ của truyền thông.

    Việc thiết kế logo riêng cho thương hiệu của mình, câu slogan như thể hiện phương châm sống và làm việc của tổ chức, doanh nghiệp, 1 card visit toát lên sự lịch sự, hiện đại và uy tín của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp. Vậy tại sao chúng ta không liệt kê những mấu chốt này cho hoạt động truyền thông.
    Khi dịch vụ về thiết kế trở nên chuyên nghiệp và bài bản hơn, chỉ cần sự quan tâm và đầu tư đúng mực bạn cũng có thể có ngay cho mình bộ nhận diện thương hiệu tuyệt vời.
    Xin chia sẻ với các chị em một số mẫu logo, card visit được thiết kế một cách bài bản và chuyên nghiệp cho hoạt động kinh doanh và ý tưởng riêng của mỗi khách hàng:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tham khảo nhiều mẫu card visit và logo tại: http://congdongnailviet.vn/threads/...tiem-lam-mong-dep-chuyen-nghiep-sang-tao.555/
     

Chia sẻ trang này