Chia sẻ trang này

  1. PhuongLeShop

    PhuongLeShop Member

    [​IMG]
    Ở Việt Nam, tiệm Nail chưa phát triển thành chuỗi hệ thống cửa hàng liên kết lớn với nhau tạo ra thương hiệu cụ thể. Kinh doanh trong ngành Nail chủ yếu là kinh doanh đơn lẻ. Thành công trong một tiệm Nail phu thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
    Nếu sự thành công được đo trong chỉ số % thì những yếu tố phụ thuộc đó là vận mạng, sự may mắn, location, cách vận hành kinh doanh và quản lý, duy trì sự cân bằng hài hòa.


    1. Vận mạng, sự bén duyên với nghề của chủ tiệm.
    Nghề làm Nail nói chung đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ để làm ra những booh móng đẹp , làm hài lòng khách hàng. Chủ tiệm nail bén duyên với nghề và sẵn sàng làm chủ một tiệm làm Nail. Một nghiên cứu đưa ra rằng độ tuổi làm Nail thường không giới hạn, tuy nhiên để thành công với nghề là những người có độ tuổi từ 30-50 tuổi. Ở tuổi này họ là những người trưởng thành, họ có mục đích sống rõ ràng, có nhiều mối quan hệ xã hội, kinh nghiệm sống phong phú và đang hăng say kiếm tiền bằng vốn sống tích lũy của bản thân. Còn những người ngoài 50 tuổi độ thành công không được nhắc đến hay có thống kê chính thức trong ngành Nail.

    2. Vận hành tiệm làm Nail
    Để một tiệm Nail hoạt động mang lại giá trị thặng dư,yếu tố đầu tiên phải quan tâm đến đó là Location( địa điểm).
    Địa điểm được chọn lựa phải là nơi đông dân cư, dân cư có điều kiện kinh tế rõ ràng. Nơi người dân quan tâm và có nhu cầu làm đẹp .

    Tiệm Nail của bạn phải nhìn thật sang.
    Tại sao yếu tố sang lại được đề bạt đến vì với nghề này khách đến làm nail là những khách có điều kiện kinh tế, họ thích những nơi thoải mái sang trọng . Đây là đối tượng đích là khách hàng mục tiêu lâu dài. Tiệm Nail sang thì mới thu hút khách sang.

    [​IMG]

    Nộithất số A2, ngõ 217 Đê La Thành chúng tôi chuyên tư vấn và Set-up tiệm làm Nail chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để mang đến những sản phẩm nội thất tiệm Nail ưng ý nhất.

    Sản phẩm sử dụng làm móng trong tiệm Nail của bạn.
    Sản phẩm cần có nguồn gốc rõ ràng, là sản phẩm tốt, cần trưng bày để khách có thể nhìn thấy và yên tâm khi mình sử dụng ,tạo niềm tin về sự an toàn cho khách, sử dụng sản phẩm tốt nữa cũng chính là bảo vệ sức khỏe của chính mình trước những hóa chất không an toàn.

    [​IMG]

    Vấn đề giá cả.
    Giá làm một bộ móng không cao quá cũng không thấp quá.
    Phải nhìn thấy tầm quan trọng trong việc truyền thông, quảng bá sản phẩm của chính mình để thu về lợi nhuận thì phải để người ta biết đến mình.

    Vấn đề vệ sinh tiệm Nail là vấn đề quan trọng.
    Không một ai lại không thích sự sạch sẽ.Một tiệm nail nhìn cáu bẩn dưới nền, đồ đạc geol sơn lộn xộn, trong bồn ngâm đầy vét sơn lem bám sẽ khiến khách hàng của bạn thấy sợ hãi và nghi ngờ dịch vụ của bạn. Tiệm Nail vệ sinh kém sẽ khiến khách của bạn không quay trở lại. Nên bạn cần chú ý vấn đề này nhé!

    Thợ làm Nail.
    Từ cổ kim Đông –Tây người tài giỏi vẫn luôn được chú trọng. Thợ làm nail là những người thợ được bạn tuyển chọn và đào tạo. Cần có những cách để giữ chân thợ làm nail giỏi. Có thợ giỏi làm đẹp khách mới đến. Thợ giỏi đi, khách làm móng không ưng ý họ cũng sẽ rời đi.

    3. Có chiến lược phương hướng chú trọng Marking, quảng cáo
    Quảng cáo truyền thông ở tiệm làm nail ở nước ta với ngành nail thường không được chủ làm Nail quan tâm lắm. Quảng cáo là một cách thức để thu hút khách. Nhiều người kinh doanh họ biết bỏ ra 10% lợi nhuận thu lại dành cho quảng cáo vì họ hiểu được vai trò và tầm quan trọng.


    Khi mở tiệm nail, bạn có chú ý đến biển bảng, logo , bạn đã có tấm card visit của riêng mình chưa? Đó là những điều cơ bản nhất, chưa nói đến kế hoạch và chiến lược kinh doanh để cạnh tranh trên một đường đua mà cạnh bạn có nhiều đối thủ. Bạn cũng có thể liên hệ đến địa chỉ Quan.tk để được tư vấn thiết kế logo biển bảng quảng cáo nếu cần ạ.


    4. Quản lý tiệm Nail, duy trì sự cân bằng hài hòa.

    [​IMG]
    Sự hài hòa trong một tiệm Nail bao gồm cả cách bày trí giữa màu sắc nội thất và các đồ trang trí khác. Bên cạnh đó tiệm Nail cần có sự hài hòa giữa không gian và con người. Cách bạn- người chủ tiệm Nail quản lý tài sản trong tiệm và hoạt động của con người trong tiệm làm nail của bạn sẽ tạo ra thành công của bạn. Một môi trường làm việc hài hòa sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Môi trường làm việc cạnh tranh lẫn nhau sẽ không tránh khỏi những mỏi mẹt, tổn thương và con người trong môi trường đó sẽ rời đi.
    Chúc bạn thành công với ước mơ của bạn!
    Dẫn nguồn:
    http://noithatnail.vn/kien-thuc/290...biet-khi-van-hanh-kinh-doanh-tiem-nail-don-le
     

Chia sẻ trang này