Chia sẻ trang này

  1. PhuongLeShop

    PhuongLeShop Member

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp các ý tưởng thiết kế logo. Vậy một mẫu logo như thế nào phù hợp là với doanh nghiệp của bạn, đại diện cho doanh nghiệp của bạn và vững bền theo thời gian và năm tháng? Hãy tham khảo một số yếu tố dưới đây.

    Logo là gì?
    Logo được xem là một công cụ tiếp thị hiệu quả bởi khách hàng của bạn có thể sẽ ấn tượng sản phẩm của doanh nghiệp thông qua bao bì, hình ảnh trước khi đọc nó.
    - Logo chữ. Có rất nhiều loại font chữ khác nhau từ hình dạng đến kích thước, có thể tạo nên ấn tượng mộc mạc, mạnh mẽ, thanh lịch…
    - Logo biểu tượng có thể là một hoặc một vài hình ảnh kết hợp với tên công ty mang tính biểu trưng, gợi mở. Logo có thể ẩn chứa một thông điệp và khiến người ta liên tưởng đến doanh nghiệp/ sản phẩm ngay khi nhìn thấy nó.
    Logo chữ và biểu tượng là một sự kết hợp hài hòa, hợp lý giữa từ ngữ và hình ảnh.

    Một số yếu tố để lựa chọn logo

    1. Ý nghĩa và hình ảnh biểu trưng của logo
    Logo cần truyền tải được một thông điệp rõ ràng, có ý nghĩa. Nó có thể mang đến cho người mua một sự liên tưởng, lời chào hàng hoặc điểm khác biệt doanh nghiệp.
    Logo đầu tiên của NASA ra đời vào năm 1959 khi Ủy ban Tư vấn quốc gia về Hàng không (NACA) trở thành cơ quan phụ trách cả không gian và hàng không: Cơ quan Hàng không và Không gian quốc gia (NASA).
    Sau khi Trung tâm nghiên cứu NASA Lewis thiết kế một con dấu chính thức cho cơ quan mới, người đứng đầu của trung tâm này, James Modarelli đã cách điệu của con dấu này để biến nó thành logo của NASA bằng cách đơn giản hóa các hình ảnh, chỉ để lại những ngôi sao, đường quỹ đạo màu trắng, mũi tên màu đỏ trên nền trời xanh và cuối cùng là thêm chứ NASA vào. Logo này được đặt tên là “The Meatball”.
    Trong logo “Metaball”, quả cầu tượng trưng cho một hành tinh, các ngôi sao đại diện không gian, đường màu đỏ là một cánh đại diện cho hàng không và sau đó có đường quỹ đạo màu trắng của một tàu vũ trụ bay xung quanh mũi tên đỏ. Thật không may cho Modarelli, logo có màu sắc phức tạp nên gặp vấn đề khi in ấn và kéo theo đó là rất khó để nhân rộng. Vậy nên bạn cũng cần lưu ý rằng Logo cần đơn giản để có thể dễ dàng xuất hiện trên các ấn phẩm, banner, biển quảng cáo, website…

    2. Màu sắc của logo
    Màu sắc cũng mang đến những ấn tượng và cảm giác rất khác nhau. Màu đỏ thể hiện tất cả những gì mạnh mẽ và say mê nhất, đồng thời cũng có thể gây cảm giác lo lắng hoặc kích thích sự náo động. Còn màu trắng thể hiện cho sự đơn giản và tinh khiết, đơn giản, trẻ trung, màu cam thể hiện sự ấm áp, gắn kết, trẻ trung… Do vậy, bạn cần cân nhắc xem màu sắc của logo có được dùng phổ biến trong lĩnh vực của bạn hay nó có mang một ý nghĩa hàm ẩn nào đó không?

    3. Sự hài hòa và cân xứng của logo
    Sự cân xứng của logo là rất quan trọng, nó sẽ dễ khiến nhiều người xem hài lòng hơn trên mọi góc nhìn.

    [​IMG]

    4. Hãy lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh
    Hãy mang logo đến cho khách hàng, bạn bè, người thân của bạn xem và nhờ họ đưa ra ý kiến khách quan.
    Sự đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ là yếu tố mang lại sự thành công cho logo. Hãy nhìn vào logo của Nike. Logo này được thiết kế bởi Caroline Davidson vào năm 1971 và là ví dụ điển hình của một logo mạnh mẽ và ấn tượng.

    Tại sao bạn nên chọn chúng tôi:
    - Với cách tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 3 mẫu thiết kế hoàn toàn độc đáo để bạn lựa chọn.
    - Chỉnh sửa không giới hạn và hỗ trợ in đối với khách hàng đã thiết kế tại Quantk.vn. Ngoài ra, chúng tôi cũng giao ảnh và file thiết kế gốc để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hoặc in ấn về sau này.
    - Hoàn toàn yên tâm về chất lượng: Sản phẩm được thiết kế bởi những chuyên viên thiết kế mỹ thuật lâu năm, luôn sẵn sàng tư vấn và biết lắng nghe.
    - Thời gian thiết kế nhanh chóng: chỉ từ 3 – 5 ngày đối với thiết kế và in ấn card visit, tờ rơi, 5 – 7 ngày đối với thiết kế logo, biển bảng…

    Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Inbox facebook: Hong Quan Malo
    SĐt liên hệ : 0812412698
    Địa chỉ: Số 15 ngách 11 ngõ 166 Kim Mã, Hà Nội
    Fanpage: Thiết kế logo, card visit, in ấn tờ rơi, biển bảng tiệm nail, spa, salon...
     
  2. Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng, Taxi Tải Thành Hưng
    Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của Taxi tải Thành Hưng, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn
    [​IMG]

    Dịch Vụ Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - 024 37 733 733

    Chi tiết xem Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn về chất lượng phục vụ mà khi xác minh ra đều do khách hàng gọi nhầm “dịch vụ giả”. Tính sai cước, mất mát thất lạc đồ đạc, hàng hóa đổ vỡ trốn tránh đền bù là những sự vụ thường thấy. Thậm chí, còn có trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn thì lái xe rởm thu thêm tiền VAT rồi hẹn đến Thành Hưng thật để lấy.

    [​IMG]

    Click xem tại đây: ( chuyển nhà thành hưng ) Trên thị trường, việc giả mạo website của các thương hiệu uy tín để trục lợi không hiếm. Trong năm 2016, Google đã xóa bỏ 1,7 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách, trong đó phần nhiều là các quảng cáo bị tố cáo là vi phạm thương hiệu hay lừa đảo.

    Cũng theo ông Phương, hàng ngày bộ phận kỹ thuật của Thành Hưng phải cử riêng ra một nhân sự chỉ để tìm kiếm các website giả mạo. Kết quả tìm kiếm này sau đó được tổng hợp và gửi cho Google để ngăn chặn. Với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm nhiều lần, Thành Hưng sẽ tập hợp hồ sơ và chuyển sang các cơ quan chức năng như công an để xử lý.

    ( 1 ) Tổng đài taxi tải thành hưng ( 024 ) 37.733.733 tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng từ các khu vực nội thành hà nội và các tỉnh lân cận hỏi về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hay thuê xe taxi tải thành hưng như thế nào giá cả trọn gói hay là đi taxi tải tính kilome giá bao nhiêu, nhân viên công ty đã tư vẫn miễn phí cho khách hàng.

    ( 2 ) Sau khi Công ty thành hưng thông nhất và hẹn khách hàng để cử người đi khảo sát xem nội thất, và gia dụng có nhiều không, và ở có nhiều tầng không,đường hoặc ngõ oto có vào được không, mấy đến quyết định giá cả để hai bên thỏa thuận và thống nhất và ký hợp đồng, đưa phướng án làm và hẹn ngày giờ để làm.
    [​IMG]

    ( 3 ) Đến ngày làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng cử cán bộ kỹ thuật và nhân viên mặc trang phục mầu đỏ có chữ chuyển nhà thành hưng đến làm, công ty miễn phí toàn bộ vật tư phụ như thùng carton, màng chít, băng dính, bao bì để đóng gói, để chánh sất sát đổ vỡ công ty bọc toàn bộ các đồ dùng theo yêu cầu của gia đình.

    ( 4 ) Trước khi vận chuyển từ trong nhà ra ngoài ô tô công ty có các dụng cụ hỗ chợ xe kéo từ trong ngõ nhỏ mà xe làm hay xe taxi loại nhỏ không vào được, đến khi công ty vận chuyển ra ngoài và cho lên xe oto nhân viên sắp xếp cận thận và kê đêm toàn bộ bằng chăn chiên đảm bảo công việc cho khách hàng.

    ( 5) Vận chuyển về đến ngôi nhà mới của khách hàng nhân viên công ty đã nhanh chóng cho toàn bộ đồ đạc ở trên oto vào trong nhà và đưa lên các tầng để lắp giáp theo yêu cầu của gia đình trước khi ra về nhân viên hỏi gia đình còn công việc nữa không thì để công nhân làm nốt sau khi hoàn thành công việc công ty và gia đình thành lý hợp đồng và thanh toán cho khách hàng

    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST:
    0108555889
    Emil: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
     

Chia sẻ trang này